วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

เลขเด็ด งูเหลือมผสมพันธุ์กันถูกไฟคลอก



เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 ม.ค. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมี้เหตุเพลิงไหม้พงหญ้าบริเวณหลังตลาดบางพระ หมู่ 2 ต.บางพระ และกำลังจะลุกลามติดบ้านเรือนประชาชน จึงรีบนำรถดับเพลิงไปช่วยดับ

ที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้ารกร้างในเนื้อที่เกือบ 3 ไร่ เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง และกำลังจะลามเข้าไปติดบ้านเรือนประชาชนบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง ซึ่งใช้เวลาร่วม 4 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทั่วบริเวณ เพื่อตรวจความเสียหายต่าง ๆ เพราะอาจมีการฆ่าอำพรางศพ แต่ไม่พบความเสียหาย หรือคดีเกี่ยวกับอาชญากรรม อย่างไรก็ตาม ระหว่างการตรวจสอบ พบซากงูเหลือมเพศผู้และเพศเมีย ขนาดความยาวเกือบ 3 เมตร ถูกเผาไหม้เกรียมในโพรงดิน ลักษณะกอดรัดเหมือนอยู่ระหว่างการผสมพันธุ์กัน ซึ่งชาวบ้านต่างลือไปถึงเรื่องราวอาเพศต่าง ๆ นานา เพราะงูทั้ง 2 ตัว อาจเป็นงูเจ้าที่ก็เป็นได้

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดสูบบุหรี่กัน สักพักใหญ่ได้ขับออกไป จนกระทั่งเห็นกลุ่มไฟลุกขึ้นและลุกลามไปอย่างรวดเร็วจนไหม้เป็นบริเวณกว้าง ชาวบ้านเห็นจึงเรียกรถดับเพลิงมาดับได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจลามไหม้บ้านประชาชนใกล้เคียงอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านหลายคนพยายามตีลักษณะและเรื่องของงูทั้ง 2 ตัว ให้เป็นเลขเด็ด นอกจากนี้มีชาวบ้านคนหนึ่งใช้มีดตัดอวัยวะเพศของงูตัวผู้และตัวเมีย ซึ่งอ้างว่าจะนำไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ เพื่อนำไปขายให้กับผู้ที่ต้องการให้ผู้ชายรัก ผู้หญิงหลง ก่อนจะทิ้งซากงูทั้ง 2 ตัวไว้บริเวณดังกล่าว.

ทีมา เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพครับ