วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เลขเด็ด ลูกแมวประหลาด 1หัว 2หาง 8ขา

ฮือฮา พบลูกแมวประหลาด ในจังหวัดตรัง คลอดออกมามี 1 หัว 2 หาง 8 ขา ชาวบ้านแห่ดู พร้อมขอโชคลาภและเลขเด็ดตามระเบียบ...

วันนี้ (16 มิ.ย.56) เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีลูกแมวประหลาด มี 2 หาง 8 ขา ที่บ้านของนายชีพ เพ็งจิตร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.5 ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง หลังรับแจ้ง จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง พบชาวบ้านนับร้อยกำลังแห่มุงดูลูกแมวประหลาดที่เกิดออกมา มีลักษณะเป็นแฝดตัวติดกันแต่มี 1 หัว 2 หาง และมี 8 ขา ระบุเพศไม่ได้ ทราบว่าแม่ของลูกแมวประหลาดตัวนี้ ชื่อเจ้าตาเดียว เป็นแมวสายพันธุ์สีสวาท อายุ 6 ปี เคยตกลูกมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งละ 2 ตัว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยเจ้าตาเดียว ตกลูกออกมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และได้วิ่งไปร้องเสียงดังหน้าห้องนอนนายชีพ เจ้าของบ้านตลอดทั้งคืน กระทั่งรุ่งเช้าเจ้าของบ้านมาพบว่ามันตกลูกออกมาเป็นลูกแมวแฝดตัวติดกัน โดยมี 1 หัว 2 หาง 8 ขา และตายตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายชีพ เปิดเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความแปลกประหลาดใจให้กับตนและคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งชาวบ้านทั้งในหมู่บ้าน และพื้นที่ข้างเคียง หลังทราบข่าวรุดเดินทางมาดูลูกแมวประหลาดตัวนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งลูกแมวสีน้ำเงินขาว เหมือนลูกแมวที่นอนหลับ มีเจ้าตาเดียวแม่ของมันคอยกระโดดขึ้นมาคาบลูกแมวเพื่อหลบหนีชาวบ้านอยู่ไม่ห่าง ขณะที่เจ้าของบ้านตั้งใจจะเก็บลูกแมวประหลาดตัวนี้ไว้ เพราะเป็นลูกแมวประหลาดและเชื่อว่าจะให้คุณมากกว่าให้โทษ

สำหรับประวัติของเจ้าตาเดียว เป็นแมวตาบอด 1 ข้าง ถูกนำมาทิ้งไว้ในวัดแห่งหนึ่งใน อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เมื่อ 6 ปีก่อน และได้เดินตัดหน้ารถของตน ก่อนนำกลับมาเลี้ยงที่บ้านและตกลูกแฝดลักษณะแปลกประหลาดมี 1 หัว 2 หาง 8 ขา ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมากและไม่ลืมที่จะตีเลขเด็ดกันตามระเบียบ

ที่มา ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพครับ